• sale@innotech-vn.com
  • +84 (8) 3970 7516

Câu hỏi thường gặp.

Nếu có bất kỳ câu hỏi nào, hãy gửi ngay cho chúng tôi thắc mắc của bạn vào địa chỉ
sale@innotech-vn.com

1. Phần mềm quản lý cửa hàng do ai phát triển?

Giải pháp quản lý bán hàng được phát triển bởi INNOTECH VIET NAM CORPORATION, thành lập từ năm 2012, và hiện đứng đầu thị trường Việt Nam về giải pháp quản lý bán hàng với hơn 1500 khách hàng.

2. Dữ liệu cửa hàng liệu có bảo mật, có bị mất?

Dữ liệu cửa hàng được mã hoá theo tiêu chuẩn quốc tế, chỉ có chủ cửa hàng mới có thể truy cập. Dữ liệu được lưu trữ trên máy chủ với cơ chế sao lưu tự động thường xuyên, đảm bảo rủi ro mất mát là 0%. Cho dù máy móc tại của hàng có bị hỏng hóc cũng không ảnh hưởng gì.

3. Khi mua phần mềm thì sẽ được hỗ trợ như thế nào?

Phần mềm quản lý cửa hàng có hệ thống hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp đạt tiêu chuẩn quốc tế. Mọi yêu cầu khách hàng đều được tiếp nhận xử lý thông qua các kênh như điện thoại Hotline, email, nhân viên tư vấn. Chúng tôi đảm bảo không có bất kì yêu cầu hỗ trợ nào của quý khách mà không được xử lý.

4. Phần mềm có luôn được cập nhật những tính năng mới?

Phần mềm quản lý cửa hàng được cập nhật liên tục những tính năng mới tiện ích. Mọi khách hàng đều được hưởng miễn phí và tức thì những cập nhật này mà không mất nhiều công sức cài đặt lại nhờ lợi thế sử dụng công nghệ điện toán đám mây.

5. Phần mềm quản lý cửa hàng có đáp ứng được nhu cầu đặc biệt của cửa hàng tôi?

Phần mềm quản lý cửa hàng là giải pháp quản lý toàn diện đáp ứng tất cả nhu cầu đặc biệt của các mô hình cửa hàng như: Nhà hàng - Cà phê, Cafe take away, Cửa hàng thời trang, Siêu thị, Cửa hàng thực phẩm rau quả, Điện máy, Hiệu thuốc, Chuỗi cửa hàng, Cửa hàng nhượng quyền v.v...



Dùng thử miễn phí

Miễn phí khởi tạo dùng thử 15 ngày.