Home Phần mềm POS Giải đáp bài toán Quản lý các chi nhánh cho các chủ...

Giải đáp bài toán Quản lý các chi nhánh cho các chủ cửa hàng.

0 1227

Khi bắt đầu kinh doanh, quy mô còn nhỏ và chắc chắn mọi việc vẫn có thể quản lý, kiểm soát trong tầm tay. Nhưng hãy tưởng tượng xa hơn một chút, nếu một ngày Bạn có trong tay từ 2 cửa hàng trở lên với hàng trăm mặt hàng với hơn 3 nhân viên, doanh thu một ngày toàn trên 7 con số. Thì công việc quản lý sẽ như thế nào? – trong khi Bạn chỉ có một mà cửa hàng thì có tới trên hai. Bạn đâu thể lúc nào cũng có mặt tại cửa hàng, và còn cuộc sống của Bạn thì sao? – không lẽ chỉ có công việc và công việc!

Với việc ứng dụng phần mềm quản lý cửa hàng chuyên nghiệp của Innotech Việt Nam (ITV) sẽ giúp bạn giải quyết những băn khoăn lo lắng trên. Quanlycuahang.vn là một phần mềm hoạt động online dựa trên nền tảng điện toán đám mây – xu hướng mới của thời đại công nghệ, với các tính năng ưu việt hữu ích của mình chắc chắn sẽ là một lời giải trọn vẹn cho bài toán quản lý.

12004837_524487231050083_3493866085825362329_n  1. Kiểm soát tình hình lượng hàng nhập – xuất – tồn liên thông giữa các kho.

Quản lý tình hình xuất – nhập – tồn của hàng hóa là một trong những mối quan tâm hàng đầu của chủ cửa hàng. Phần mềm thông minh với chức năng thống kê hàng hóa như ý muốn người dùng sẽ giúp Bạn biết được chính xác số lượng hàng hóa để có kế hoạch nhập hàng, bổ sung và luân chuyển hàng hóa, tránh tình trạng cùng một mặt hàng lại tồn quá nhiều tại chi nhánh này nhưng đang cháy hàng ở chi nhánh khác. Thực hiện việc này hoàn toàn đơn giản chỉ với thao tác nhấn chuyển hàng từ kho chuyển và đợi quản lý duyệt, hệ thống sẽ tự động cập nhập ghi tăng và ghi giảm ứng với kho chuyển hàng và kho nhận hàng. Việc chạy qua chạy lại giữa các để nhập sổ hay xin phép chuyển hàng cửa nhân viên bán hàng hoặc nhân viên kho giờ đây là không còn nữa.

theodoiBanhang_final- Copy  2. Quản lý tình hình tài chính của chuỗi cửa hàng.

Khi hàng hóa được kiểm soát chặt chẽ, đáp ứng được nhu cầu về mua hàng của khách hàng thì chắc chắn cửa hàng của Bạn “không bao giờ vắng khách”. Cuối mỗi phiên bán hàng, bạn phải ngồi cộng sổ sách để kết sổ doanh thu trong ngày rất nhàm chán và mệt mỏi. Giờ đây, khi sử dụng phần mềm quản lý thông minh này thì với mỗi phiếu Bán hàng của nhân viên hệ thống sẽ tự động lập phiếu thu và ghi tăng số tiền. Không phải ngồi cộng sổ sách, chỉ cần click vào chức năng báo cáo bán hàng, ngay lập tức những con số về thể hiện tiền của Bạn sẽ hiện ra trước mắt và chính xác đến không ngờ. Tuyệt vời hơn khi dữ liệu được đồng bộ online thì việc kiểm soát để nắm bắt một chi nhánh hay nhiều chi nhánh không còn là vấn đề quá khó.

kiem-toan

  1. Phân công, phân quyền cho nhân viên.

Với mỗi nhân viên làm việc đều có quyền hạn và trách nhiệm của mình, để các nhân viên làm việc đúng như ý Bạn muốn, chỉ cần dùng tài khoản với vai trò quản trị viên của mình và thực hiện sắp xếp phân công phân quyền công việc cho các nhân viên này bằng cách cấp tài khoản cho nhân viên. Tại mỗi nơi làm việc, nhân viên chỉ cần đăng nhập vào tài khoản của họ là có thể bán hàng và đồng bộ hóa dữ liệu của tất cả các chi nhánh thông qua mạng internet  (dữ liệu được lưu trữ tập chung trên Cloud Server).

Khi phát sinh bán hàng, nhân viên bán hàng cập nhập đơn hàng vào phần mềm (khách mua hàng, tên hàng, số lượng hàng bán, đơn giá, tổng tiền thu) lập tức dữ liệu được cập nhật lên máy chủ. Từ bất kỳ chi nhánh nào, bạn có thể theo dõi được doanh số bán hàng, số liệu hàng tồn kho ngay lập tức và dễ dàng phát hiện ra sai sót của nhân viên.

589

  1. Quản lý giá bán đồng bộ hoặc linh động tùy biến tại các cửa hàng.

Giá bán được khai báo cụ thể theo từng mặt hàng, chức năng nhắc giá này sẽ giúp các nhân viên an tâm hơn khi bán hàng, sẽ không còn câu hỏi “sếp ơi, sản phẩm này giá bao nhiêu ạ?” và khi dữ liệu được đồng bộ thì có nghĩa ở chi nhánh này bán sao thì ở các chi nhánh khách đều bán vậy, hoặc có chăng thay đổi thì đó là chiến lược về giá của riêng bạn cho một vài khách hàng thân thiết. Phần mềm cung cấp công cụ quản lý báo giá, cho phép bạn thay đổi giá bán và chương trình khuyến mãi và ngay lập tức có tác dụng trong toàn bộ hệ thống chuỗi cửa hàng.

  1. Khách hàng luôn hài lòng khi mua hàng tại bất kỳ điểm bán hàng nào của bạn.

Nhờ chức năng theo dõi lịch sử bán hàng, khi khách đến mua hàng tại cửa hàng bất kỳ, nhân viên tại cửa hàng đó cần cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống phần mềm. Giúp cửa hàng chiều lòng được các “thượng đế” này tốt hơn, lợi thế của chuỗi các cửa hàng chính là có quy mô rộng khắp, ngoài việc thể hiện uy tín của Bạn khi bán hàng giá ở chi nhánh nào cũng giống nhau  thì khi khách hàng đến mua hàng hoặc muốn đổi hàng chỉ việc đến lại cửa hàng gần nhất ngay tại nơi khách đang ở, cho phép đổi hàng giúp khách hàng hài lòng và quản lý được hàng vừa đổi trên hệ thống là một điểm cộng suất sắc của phần mềm.

Và còn nhiều các tính năng khác nữa mà chúng tôi sẽ để khách hàng sau khi sử dụng  sẽ đánh giá:

Khi viết đến đây, chắc hẳn Bạn sẽ có một vài câu hỏi về phần mềm dành cho chúng tôi:

- Bạn lo lắng giá phần mềm sẽ cao và dùng lâu dài sẽ xuống cấp hoặc lạc hậu?

Phần mềm hoạt động online nên chi phí sẽ được tính hàng tháng, giúp bạn không phải tốn quá nhiều tiền vào thời gian đầu (xem chi tiết TẠI ĐÂY). ITV luôn cam kết đầu tư, nghiên cứu ngày càng tốt hơn các sản phẩm của mình để hỗ trợ tốt hơn nữa cho các cửa hàng kinh doanh, với đội ngũ kỹ sư developer chuyên nghiệp phần mềm của chúng tôi luôn được cập nhật thường xuyên theo xu hướng của thị trường mà lại hoàn toàn không phải tốn thêm bất kỳ 1 chi phí nào cho việc bảo trì sữa chữa hay cập nhập tính năng.

- Bạn lo lắng dữ liệu kinh doanh của cửa hàng có an toàn? Hoạt động online như vậy liệu có ổn định?

Các phần mềm truyền thống hoạt động offline trước đây ắt hẳn đã khiến các chủ cửa hàng gặp khó khăn khi bị mất máy tính hoặc bỗng dưng một ngày nào đó ổ cứng máy tính gặp trục trặc hay bị virut…và rồi các dữ liệu kinh doanh bỗng nhiên “bay sạch” mà không biết làm sao. Tìm đến với ITV là tìm đến một phần mềm hoàn hảo bởi cơ chế hoạt động online với công nghệ lưu trữ trên đám mây, sever được đặt tại amazon nước ngoài (Sigapore) cam kết độ bảo mật tuyệt đối và hoạt động ổn định 24/24 . ITV tin và chọn con đường đi theo xu hướng mới của công nghệ thay thế được hoàn toàn những bất cập của các phần mềm truyền thống trước đây.

Và chắc chắn còn nhiều câu hỏi khác nữa nên đừng chần chờ gì Hãy mở rộng kinh doanh và tìm đến chúng tôi ngay hôm nay. Hỗ trợ hotline (0987101317 – Ms.Thịnh) của chúng tôi luôn hoạt động 24/7 để tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc khi Bạn quan tâm tới phần mềm.

Đồng hành cùng Bạn trên con đường kinh doanh thành công là sứ mệnh tuyệt vời của Công Ty Innotech Việt Nam.

Hãy đăng ký (hoàn toàn miễn phí) ngay hôm nay để cùng trải nghiệm nhiều hơn nữa các tính năng ưu việt của một sản phẩm công nghệ!
Link truy cập: http://quanlycuahang.vn

CÔNG TY CP INNOTECH VIỆT NAM
Add: Lầu 6, Tòa nhà Ereka, 17 Hồ Bá Kiện, P15, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh
Hotline: 0987101317 (Ms.Thịnh) – 08.39.707.516
Email: sale@quanlycuahang.vn
Website: http://quanlycuahang.vn